Bảo vệ an ninh Miền Đông
HOTLINE TƯ VẤN
0978.263.536

Dịch vụ bảo vệ xí nghiệp

Ngày nay, cơ sở hạ tầng phát triển, nền kinh tế tăng cao nên có nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước xây dựng nhà máy, xí nghiệp để đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu. Theo đó nhiều loại hình dịch vụ phát triển, trong đó dịch vụ bảo vệ nhà máy, xí nghiệp được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn dịch vụ bảo vệ thay cho bảo vệ chính thức bởi tính chuyên nghiệp, nguồn nhân sự dồi dào có thể chủ động luân chuyển và được bảo đảm về tài sản.

Tại sao phải thuê dịch vụ bảo vệ nhà máy?

Thách thức của doanh nghiệp

  • Các nhà máy, xí nghiệp thường được tập trung tại các khu công nghiệp, khu dân cư, trong các thành phố thị xã nơi đang phát triển, tập trung đông dân cư để tạo điều kiện cho sự phát triển, đáp ứng đồng bộ các yêu cầu sản xuất, cơ sở hạ tầng, thuế quan, ….
  • Nhưng chúng ta cũng không thể phủ nhận sự phức tạp bởi tệ nạn xã hội dẫn đến hành vi phạm tội, trộm cắp, phá hoại tài sản của nhà máy ảnh hưởng xấu đến hoạt động sản xuất của nhà máy.
  • Nhà máy, xí nghiệp với lượng công nhân, khách hàng và nhà thầu ra vào liên tục lên đến hàng ngàn người. Việc theo dõi, quan sát các hoạt động phải hết sức cảnh giác.
  • Ngoài ra, nhà máy là nơi chứa nhiều hàng hóa, nếu có bất cẩn sẽ xảy ra cháy nổ gây thiệt hại về người và tài sản. Do đó, việc bảo vệ an toàn, giữ gìn tài sản cho nhà máy, bảo vệ an ninh tránh việc công nhân xô xát, đánh nhau, bạo động…là thách thức lớn đối với các lãnh đạo.
  • Vì thế đòi hỏi cần có đội bảo vệ chuyên nghiệp, được đào tạo nghiệp vụ có thể xử lý các sự cố bất ngờ xảy ra. Đồng thời, đảm bảo tài sản, hàng hóa, máy móc của nhà máy được an toàn.
  • An ninh nhà máy nhiều bất ổn cần đội ngũ bảo vệ theo dõi, kiểm soát
bao-ve-xi-nghiep
Bảo vệ xí nghiệp được đào tạo rất bài bản để đảm nhận nhiệm vụ

Các giải pháp bảo vệ nhà máy, xí nghiệp dành cho doanh nghiệp

Thuê công ty dịch vụ bảo vệ nhà máy, xí nghiệp chuyên nghiệp

Đây là giải pháp đầu tiên được các chủ doanh nghiệp lựa chọn vì sự hiệu quả an toàn cao. Bảo vệ nhà máy, xí nghiệp cần hiện diện 24/24 nên phải có sức khỏe tốt, có trách nhiệm, tinh thần cao và phản ứng linh hoạt trước mọi tình huống bất ngờ có thể xảy xa. Nhân viên bảo vệ cần phải được trang bị những kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng tự vệ, phòng chống cháy nổ,…Chỉ có dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp  mới có thể cung cấp đội ngũ bảo vệ đạt những tiêu chuẩn này.

Bố trí bảo vệ nhiều vị trí khác nhau

Bảo vệ nhà máy, xí nghiệp tại các khu công nghiệp cần được phân chia làm nhiều vị trí khách nhau nhầm đảm bảo khu vực cả trong lẫn ngoài kho hàng luôn được an toàn.

Trang bị hệ thống an ninh hiện đại

Camera giám sát: Quản lý nhiều hoạt động: theo dõi việc đi lại các khu vực có giới hạn, báo cáo hoạt động theo ngày giờ, ghi hình ảnh trực tuyến, cảnh báo lên màn hình đối với đối tượng ra vào khu vực không được phép cũng như ngoài thời gian quy định.

Hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động: Thông báo cho bạn chính xác vùng nào đang có nguy cơ và nguyên nhân gây nên cháy giúp bạn phát hiện nguy cơ cháy từ sớm, từ đó có biện pháp loại trừ một cách tốt nhất.


Bài viết khác

bao-ve-nha-xe

Dịch vụ bảo vệ nhà xe

Hiện nay phương tiện cá nhân như xe máy, xe ô tô, xe đạp điện… vẫn là lựa chọn di chuyển chủ yếu hàng ngày của người dân. Dịch vụ bảo vệ giữ xe – bãi xe là một dịch vụ thường gắn liền với các địa điểm như trường học, các siêu thị, trung…

bao-ve-an-ninh-ngan-hang

Dịch vụ bảo vệ ngân hàng

Ngân hàng là nơi trung tâm tài chính thương mại, tín dụng, tập trung lưu thông một lượng tiền khổng lồ và lượng người ra vào đông đúc mỗi ngày. Hơn nữa hầu hết chúng đều tập trung tại các con đường trung tâm có đông người và xe cộ qua lại nên rất dễ…

an-ninh-toa-nha

Dịch vụ bảo vệ chung cư, tòa nhà

Các tòa nhà là nơi làm việc, trưng bày, nơi mua bán trao đổi hàng hóa như trung tâm thương mại, siêu thị, văn phòng cho thuê, nhà hàng, khách sạn, trung tâm anh văn… Tòa nhà tập trung rất đông người ra vào, rất khó kiểm soát. Có các đối tượng xấu lợi dụng…

bao-ve-kho

Dịch vụ bảo vệ kho hàng

Công ty bảo vệ dịch vụ an ninh Miền Đông là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ kho hàng, nhà xưởng, xí nghiệp, nhà kho,… uy tín, chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm công ty bảo vệ của chúng tự tin mang đến cho quý khách hàng giải pháp đảm…

bao-ve-nha-xuong

Dịch vụ bảo vệ an ninh cho khu công nghiệp

Khu công nghiệp là nơi tập trung đông đúc và nhiều nhất các xí nghiệp, nhà máy, phân xưởng sản xuất, kinh doanh. Hiện nay tình trạng các khu công nghiệp từ nhà máy đến xí nghiệp sản xuất bị mất cắp hàng hóa đang ngày càng tăng bởi tình trạng trộm cắp tại khu…

cac-dich-vu-bao-ve

Dịch vụ bảo vệ của Miền Đông Group

Bảo vệ  là một phần không thể thiếu trong các sự kiện, lễ hội đặc biệt, quan trọng. Công việc của bảo vệ sự kiện chính là đảm bảo an ninh trật tự trong sự kiện đông người, đảm bảo cho tiến trình công việc diễn ra trong sự kiện được tốt nhất đúng kế hoạch, vai…

Contact Me on Zalo
0978.263.536